Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Bí quyết xóa tan không khí căng thẳng tại ngôi nhà của mình

Đa số chúng ta có thiên hướng đem và để xúc cảm bị động như tức giận, thất vọng, tổn thương…gặp trong công việc về tại chính ngôi nhà của mình mà không tìm cách giải quyết chúng. Dưới đây là một số cách giúp bạn xóa tan không khí găng tại ngôi nhà hoa binh green của mình

1. Tâm sự với người thân

Cùng tâm tình với vợ, chồng, bạn bè… để xúc cảm này được buông tỏa, xóa tan đi bầu không khí găng khi bạn về đến nhà. Nếu bạn ở một mình, có thể xem những bộ phim tiêu khiển cao, đọc một cuốn sách, tùng san tươi vui để cân bằng lại xúc cảm.

2. Tạo một góc nhìn đẹp ở ban công

Nếu ngôi nhà bạn ở Times City Park Hill và có một góc nhìn đẹp nhìn ra khung cảnh tự nhiên hoặc thị thành thì hãy để rèm cửa rộng mở để tạo cảm giác thoáng đãng từ ngay bên trong nhà. Trong trường hợp ngôi nhà bạn không có góc nhìn đẹp, hãy treo một bức tranh lớn có cảnh quan rộng lớn hoặc một tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích.


3. Giảm ánh sáng đèn khi bạn nghỉ ngơi hay ngủ

Để ánh sáng trong khi nghỉ ngơi hay ngủ có thể ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ. Bạn nên bố trí ánh sáng thật nhẹ dịu, như vậy cơ thể sẽ cảm thấy thanh tú và dễ chìm vào giấc ngủ sâu hơn. Nếu ánh sáng ban ngày quá chói, có thể treo những tấm rèm vải dày để hạn chế độ chói, tạo cảm giác êm dịu cho đôi mắt.

4. Hòa mình vào tự nhiên

tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc giải tỏa bít tất tay, khiến tâm hồn thảnh thơi, lắng dịu. Theo nghiên cứu, chỉ với 20 phút đắm chìm trong tự nhiên, thân thể con người đã có thể tự làm giảm đáng kể các nguyên tố gây bít tất tay, lo lắng. bởi vậy, hãy thêm chậu cây cảnh, chậu hoa nhỏ, bình hoa tươi, đá, pha lê… để vừa điểm tô cho căn nhà vừa giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm, thảnh thơi.