Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Ý nghĩa của một số loài hoa trang trí nhà theo phong thủy

Từ lâu, thuật phong thủy đã sử dụng các loài hoa với ý nghĩa bổ trợ nguồn khí tốt cho ngôi nhà và gia chủ hoa binh green city. Khi xét đến việc trang hoàng hoa theo phong thủy, bạn cần để ý đến loài hoa, màu sắc và số lượng.

Dưới đây là ý nghĩa của một số loài hoa thường được dùng trong phong thủy:

1. Hoa mẫu đơn



Loài hoa này được dùng trong phong thủy với ước mong đem đến sự lãng mạn đôi lứa và xua tan mọi bất hòa trong tình. Bạn có thể sử dụng một đôi bông mẫu đơn màu hồng để phát huy tác dụng mạnh nhất. Hoa mẫu đơn thường được nhắc đến là loài hoa mang vẻ đẹp nữ tính của người con gái.

2. Hoa sen

Hoa sen biểu trưng cho sự hoàn hảo. Chính nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng hương thơm ngát không vướng bùn hôi tanh của sen mà loài hoa này rất được ưa dùng trong phong thủy. Theo đông y, tuốt luốt thành phần của sen, từ rễ đến cánh hoa đều có tác dụng chữa bệnh. Do đó, phong thủy dùng sen với ý nghĩa mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, lành mạnh, không bệnh tật và tạo sự hài hòa, trải qua cho ngôi nhà.

3. Hoa đào



Những cành đào nở rộ được sử dụng nhằm mang lại nguồn năng lượng cho sự khởi đầu mới, một cảm giác tươi mát, trong sáng và ngây thơ. Hoa đào rất được ưa thích trong phong thủy. Những cành đào tươi thắm được cắm trong nhà dịp Tết đến xuân sang đem lại cảm giác tươi vui cho căn nhà và gia chủ.

4. Hoa lan

Loài hoa mang vẻ đẹp diễm lệ cùng hương thơm khôn cùng qua và quý phái này từ lâu vốn là biểu tượng phong thủy cổ điển của sự sinh sôi nảy nở. Ở phong lan, con người luôn cảm nhận được nguồn năng lượng dạt dào của tự nhiên, thúc đẩy chúng ta tầm sự hoàn hảo tròn đầy. Nét phong phú, đa dạng, hoàn hảo trong từng loài phong lan, mùi hương tinh khiết cùng vẻ đẹp mà tự nhiên tặng thưởng cho loài hoa này giúp cho ngôi nhà sang trọng hơn.

5. Hoa thủy tiên

Nếu bạn đang gặp phải những rắc rối liên can đến công việc, sự nghiệp thì hãy đặt bên cạnh mình bình hoa thủy tiên trắng tinh khiết. Loài hoa này vốn được phong thủy dùng nhằm mang đến những nguồn năng lượng bổ trợ cho tài năng, nghề, sự chuyên nghiệp và làm khơi dậy tiềm năng bẩm sinh của con người. ngoại giả, thủy tiên còn là liều thuốc tự nhiên thúc đẩy sự sáng tạo ở con người và giúp ta có thể giải quyết những vấn đề hóc búa trong công việc hàng ngày. So với thủy tiên vàng thì thủy tiên trắng có nhiều tác dụng và được dùng nhiều hơn.