Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Chú ý khi tạo năng lượng tốt theo phong thủy nhà ở năm 2015

Trong năm Ất Mùi 2015, góc phía Tây của ngôi nhà hoặc căn phòng trong chung cư hòa bình green city là phương vị gây "khó chịu" nhất. Hãy giữ cho khu vực này luôn gọn gàng và yên tĩnh trong năm nay, cần tránh tối đa việc sửa chữa, cải tạo trong khu vực này.

Khu vực phía Tây do yếu tố Kim chi phối, vì thế để hạn chế năng lực không tốt không nên bày biện những vật dụng thuộc Thổ như hoàn non bộ, đá các loại hay những vật dụng có màu nâu, xanh đen...Ngoài ra có thể dùng thêm 'bát nước muối phong thủy" để giải hạn.

Bát đựng nước và muối giúp hóa giải các nguồn năng lượng xấu tích tụ

Tránh bệnh tật ở hướng Đông Nam

Đông Nam cũng là khu vực cần giữ yên tĩnh năm nay. Ngoài ra, cần tránh các yếu tố thuộc Hỏa đối với phương vị này như các vật dụng có màu sắc đỏ, tím, hồng, cam, vàng, hoặc có hình tam giác, nến,...Để giảm năng lượng tiêu cực hãy bày thêm vật phẩm bằng kim loạ. Nếu tín ngưỡng đạo Phật, gia đình cũng có thể dùng tượng Phật Dược Sư đặt tại phương vị này, hoặc đeo tràng hạt mã não. Ngoài ra cũng có thể đặt hồ lô ở góc Đông Nam giúp tăng cường sức khỏe.

Bảo vệ gia đình từ hướng Nam

Năm nay hãy quan tâm đến khu vực phía Nam của ngôi nhà bằng cách làm cân bằng các nguồn năng lượng của khu vực này. Những yếu tố liên quan đến nước sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, nếu được có thể dùng một hồ nước nhỏ. Đồng thời lưu ý giảm các nguyên tố thuộc Hỏa và Thổ, hạn chế càng nhiều càng tốt. Tượng voi hoặc tê giác được cho là có thể tăng cường sức mạnh cho khu vực này.

Tượng voi phong thủy giúp tăng cường sức mạnh cho góc phía Nam

Bảo vệ tình cảm từ khu vực trung tâm

Đây là khu vực ảnh hưởng mạnh nhất về vấn đề tình cảm trong năm 2015. Nguyên tố Lửa giúp trung hòa các năng lượng tiêu cực và gia tăng năng lượng tích cực ảnh hưởng đến các mối quan hệ, tình cảm vợ chồng. Hãy đặt một viên đá thạch anh tím tại khu vực này để thu hút thêm các trường năng lượng tích cực. Do nước kỵ lửa nên hãy tránh các yếu tố Thủy tại khu vực trung tâm của ngôi nhà. Ngoài ra, yếu tố Mộc cũng có tác động không tốt đến khu vực này.

(Theo Khám phá)