Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Những điều sai lầm trong phong thủy dễ bị phải

Các điều được lưu ý là sai lầm theo phong thủy dưới đây thường được rất nhiều người bj mắc phải. Tại sao lại thế, các bạn cùng đọc bài viết nhé

1. Sơn màu đỏ cho cửa trước

Màu đỏ là màu sắc mạnh, nhưng có một số chỗ có thể gây hại : Như ngôi nhà có hướng tây hoặc tây bắc không bao giờ được sơn cửa đỏ bởi vì cửa hướng tây bắc tạo ra sự kết hợp giữa khuynh hướng và người trụ cột trong gia đình, do đó góc này không nên có biểu trưng lửa hoặc màu đỏ. Trong phong thủy, việc làm này sẽ tạo ra "lửa ở thiên cung", có nghĩa là người cha, rường cột trong gia đình, sẽ gặp tai nạn nghiêm trọng, bệnh nặng, phá sản, mất việc. Cửa hướng tây (chiếu vào trẻ nhỏ) hoặc hướng tây bắc (chiếu vào cha/người cột trụ) nên sơn màu trắng, xám, vàng hoặc màu be.




2. Đặt gương đối diện cửa trước

Nhiều người đặt gương đối diện cửa trước hòa bình green để mang lại năng lượng tốt, tuy nhiên sẽ cắt hoàn toàn các cơ hội tài chính và kinh dinh. Một tấm gương đặt đối diện cửa sẽ phản ánh lại năng lượng, đẩy nó trở ra. Cửa được coi là miệng của nhà, theo đó năng lượng bị chảy ra ngoài và tiền bạc cũng thành ra mà tiêu tán.

3. Đặt gương sau bếp nấu

Bếp là một phần của yếu tố hỏa và khi có quá nhiều hỏa, nó sẽ thiêu rụi ngôi nhà. Mục đích của việc đặt gương sau bếp vừa là để quan sát phía sau khi đang nấu, vừa là để hình ảnh bếp nấu được nhân đôi nhằm mang lại sự giàu có cho căn nhà. Điều này vô tình đã khuếch đại năng lượng hỏa và mang lại nhiều nguy hại. Nếu muốn tăng vượng khí theo cách này, tốt nhất là đặt tấm gương trong phòng ăn để tăng gấp đôi lượng thực phẩm trên bàn ăn chứ không phải tăng gấp đôi ngọn lửa trên bếp. Mọi thứ chỉ tốt khi có sự điều độ, nhất là với nước hoặc lửa.

4. Đặt cây và nước trong phòng ngủ

Nước và cây trong phòng ngủ chỉ đúng phong thủy khi được dùng hạp. Cây có thể hút năng lượng của người vào ban đêm và làm suy yếu dần cảm xúc. Nước, đặc biệt là đang chảy hay chuyển động, sẽ làm thất thoát tiền tài và gây ra một số vấn đề về hô hấp, xoang, trầm cảm hoặc hôn mê. nên, tránh đặt cây và hoa (trừ trường hợp chữa bệnh) cũng như nước trong phòng ngủ.  

5. Treo nhiều đồ pha lê, thủy tinh lên cửa ra vào hoặc cửa sổ

Điều này được cho là sẽ chuyển di năng lượng trong nhà, nhưng bản tính lại chặn năng lượng. Các đồ vật dạng tinh thể khi treo trên cửa ra vào có thể mang lại sự bê trệ cho gia chủ. Nếu đặt chúng tại một hoặc hai cửa sổ để đón ánh nắng dữ hoặc đề đạt cầu vồng là tốt, nhưng treo chúng khắp ngôi nhà thì không nên.

Xem thêm

+ Những ảnh hưởng của các màu sắc trong chung cư theo phong thủy
+ Cách sắp xếp để phòng khách có phong thủy tốt nhất
+ Dự án chung cư 84 Thợ Nhuộm