Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Những vật trang trí giúp phòng làm việc ở chung cư thêm may mắn

Để phòng làm việc của bạn mang lại may mắn và rước tài lộc về cho mình thì bạn nên trang trí thêm cho phòng làm việc một vài vật dụng dưới dây

Bạn có thể treo một bức tranh về sông nước hay những bức tranh cảnh quan có nước trong phòng làm việc chung cu hoa binh green city vì nước là một tượng trưng mang lại tài lộc. Nên tránh những bức tranh có núi chắn phía trước mặt nước như là một trở lực.

Ngoài ra, nước từ những bể cá cảnh cũng là một nguồn lực mang tài tộc đến cho bạn. Bạn nên chọn một bể cá hình tròn là tốt nhất, trong bể cá đặt tại văn phòng, không nên để những đồ vật nhân tạo. Tốt nhất, hãy là bể cá với cây cảnh thiên nhiên. Ngoài ra, một số bể cá có hình thù lạ mắt cũng là một chọn lọc tốt.



Tùy theo kích tấc bể cá để có thể chọn nuôi loài cá hạp mang lại tài lộc. Nếu nuôi cá vàng, hãy chọn 8 con vàng và 1 con đen, số 8 là số phát theo quan niệm của phương Đông, thêm 1 con đen để có âm dương hài hòa sẽ mang tài lộc đến cho chủ nhân.

Bạn có thể treo một bức tranh hoặc đặt một biểu tượng ngựa phi nước đại trong văn phòng sẽ mang lại may mắn, phát đạt trong kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp vì Ngựa là một biểu tượng của sự kiên nhẫn và bền bỉ.

Ngoài các vật trang trí trên bàn hình ngựa phi, bạn cũng có thế có nhiều chọn lọc khác với hình Tihiu trình bày sự ấm no, Mèo tài lộc, Cóc ngậm tiền....

Bạn cũng có thể để trên bàn làm việc một bình cây may mắn, một chậu cây thủy sinh như hoa thủy tiên, hay một bình cây phát lộc...sẽ mang lại nhiều may mắn và tiện lợi

Nên trồng 1 – 2 cây xanh thanh lọc không khí. Có nhiều loại cây mang ý nghĩa phát tài như Kim ngân, Kim Tiền, Kim phát tài, hoa Thủy tiên, Lưỡi hổ…lại rất hợp với môi trường thiếu ánh sáng trong văn phòng. Ngoài ra,văn phòng là nơi có nhiều tia bức xạ phát ra từ các thiết bị điện làm ô nhiễm không khí. Cây xanh sẽ giúp hấp thu những bức xạ độc hại đó cho bạn.